HÀNH TRÌNH TNC ĐẾN VỚI “THIÊN ĐƯỜNG KEM” TẠI VINPEARL LAND

CHẶNG 1 - KHI CƠ HỘI ĐẾN, KHÓ KHĂN CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ!
“Xin chào bạn, mình là H công tác tại bộ phận Marketing Vinpearl Land. Sắp tới, Vinpearl Land sẽ có một sự kiện Lễ Hội Kem mở đầu cho chiến dịch các chương trình vui hè mỗi năm, qua tìm hiểu, Vinpearl Land được biết Fanny & Shalala là 2 thương hiệu kem được khá nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng, đặc biệt phù hợp với chương trình sắp tới của Vinpearl Land. Vì vậy, Vinpearl Land thật sự mong chờ sự tham gia của 2 thương hiệu này, liệu bên bạn có thể sắp xếp để tham gia chương trình được không ạh???”
Và thế là cuộc gọi bất ngờ vào một chiều mưa Tháng 5 đã mở ra một hành trình mới lắm thử thách nhưng cũng đầy “quả ngọt” của TNC.

CƠ HỘI ĐẾN TỪ DANH TIẾNG
Vẫn như mọi ngày, không khí tại văn phòng làm việc TNC trong một chiều tháng 5 luôn sôi nổi, tràn đầy năng lượng, có vẻ như những cơn mưa đầu mùa của Sài Gòn không thể dập tắt được cái “lửa nhiệt huyết” trong trong tinh thần làm việc của các thành viên. Bất ngờ, chuông điện thoại phòng Marketing vang lên và thế rồi, chỉ sau vài phút của cuộc trao đổi, một cơ hội lớn nhưng cũng không ít thử thách được mở ra dành cho TNC.
 
Fanny DSC8472
 
Fanny 1
 
Ong 1
Fanny & Shalala tại Lễ Hội Kem Vinpearl Land

Tuy là cuộc trao đổi ngắn ngủi qua điện thoại, nhưng có thể biết được rằng “chiếc cầu bắt duyên” giữa Vinpearl Land và TNC đến từ “đứa con cưng” Fanny nhà TNC. Chính danh tiếng của một thương hiệu đẳng cấp kem Pháp truyền thống tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua đã khiến Vinpearl Land tin tưởng và mang cơ hội đến với TNC. Sự tin tưởng ấy còn đến từ những trải nghiệm cá nhân, và dường như các thành viên của Vinpearl Land cũng chính là các “fan ngầm” của Fanny và cả Shalala. Đây chính là một niềm tự hào, hân hạnh và là một yếu tố tiên quyết, một nguồn động lực mạnh mẽ dẫn đến quyết định tham gia chương trình của TNC.

Thế là tiếp nối theo sau cuộc gọi “bén duyên” ấy là những email trao đổi “đổ bộ” về và bắt đầu cho một hành trình “chạy đua với thời gian” của cả tập thể TNC.
 
KHI CƠ HỘI ĐẾN, KHÓ KHĂN CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ!
Đó cũng chính là câu nói tâm huyết khi được hỏi về những khó khăn, thử thách mà các thành viên TNC gặp phải trong quá trình chuẩn bị chương trình tại Lễ Hội Kem Vinpearl Land.

Ông Phan Thanh Thanh – Giám đốc Khối Marketing TNC cho biết khi trình bày trước ban lãnh đạo và các thành viên chủ chốt của TNC về cơ hội lớn lần này từ Vinpearl Land, anh đã nhận được không ít ý kiến quan ngại về nhân sự cũng như những khó khăn mà TNC sẽ gặp phải. Nhưng với niềm tin, kinh nghiệm và đưa ra những cơ hội TNC sẽ có được thông qua chương trình, khối Marketing và khối Kinh Doanh Bán Lẻ đã thành công trong việc thuyết phục ban lãnh đạo cũng như các thành viên TNC.

TNC đã tham gia rất nhiều dự án, sự kiện lớn nhưng sự kiện vừa lớn vừa diễn ra song song tại cả 3 địa điểm (Nha Trang, Phú Quốc, Hội An) và có thời gian chuẩn bị gấp rút như thế thì đây quả là lần đầu.
Yếu tố thử thách đầu tiên và có thể nói là “nặng kí” nhất chính là thời gian, bởi lẽ tính từ ngày xác nhận tham gia đến ngày chương trình diễn ra chỉ còn ngót nghét khoảng 3 tuần cho tất cả các khâu chuẩn bị từ thiết kế, sản xuất, tài chính, nhân sự, nguyên vật liệu, vận chuyển v.v… Có thể nói, mặc dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng khi dự án thực sự được thông qua, các thành viên TNC đã gặp áp lực rất lớn. Trong suốt thời gian chuẩn bị cho dự án, các thành viên hầu như phải tăng ca thường xuyên để “chạy đua với thời gian” và hoàn thành công việc kịp tiến độ.
 
VPL Kì 1 2
Một buổi tăng ca tại văn phòng TNC

Thời gian vốn đã gấp rút mà khó khăn thì không ngừng tăng cao khi TNC phải đối mặt với rất nhiều rất nhiều những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình chuẩn bị từ việc tìm kiếm nhà sản xuất kịp tiến độ, chuẩn bị tài chính cho tất cả các khâu, phân bổ nhân sự quản lý từng địa điểm, chuẩn bị cho các thành viên lên đường “tác chiến” đến những thay đổi nhỏ trong concept trước “giờ G” v.v...

Đặc biệt, phải kể đến những nỗ lực “không biết mệt” từ khối Kinh Doanh Bán Lẻ, các thành viên dường như “ăn ngủ” cùng dự án trong suốt cả quá trình chương trình diễn ra. Đóng gói hàng hóa đến tận khi trời gần sáng, vận chuyển kiêm tra cẩn thận từng kho hàng từng gói hàng khi đã đến nơi, rong ruổi giữa những buổi trưa nắng như “đổ lửa” để giám sát và theo dõi từng bước set up trước khi “giờ G” diễn ra để không bỏ qua một lỗi nào dù là nhỏ nhất… tất cả dường như chưa bao giờ làm khó và dập tắt cơn lửa nhiệt tình trong các thành viên.
 
VPL Kì 1 6
 
VPL Kì 1 9
 
VPL Kì 1 10
 
VPL Kì 1 8
 
VPL Kì 1 11
 
VPL Kì 1 4
Tinh thần làm việc và sức mạnh phi thường của các thành viên team vận hành

Không còn dừng lại ở một tập thể, dự án lần này còn mang đến thử thách cho từng cá nhân, bởi lẽ thiếu nhân sự nên cần các thành viên phải phân bổ đến các địa điểm diễn ra chương trình trong một thời gian dài. Đây thực sự là một thử thách không nhỏ, bởi chỉ có một tình yêu một niềm đam mê to lớn mới có thể khiến các thành viên TNC nỗ lực, hi sinh và dẹp bỏ những vấn đề cá nhân để có thể “toàn tâm toàn ý” cho chương trình.
 
VPL Kì 1
Các thành viên Marketing TNC được phân bổ lên đường “tác chiến”
 
Kết kì 1: Qua chừng đó những khó khăn thử thách, sau cùng TNC cũng đã vượt qua ngoạn mục và đạt được mục đích bứt phá ra khỏi các giới hạn. Có thể nói chính những khó khăn thử thách, những ngày tháng sát cánh cùng nhau tăng ca, cùng nhau hoàn thành công việc đã giúp các thành viên TNC hiểu và gắn kết nhau hơn, từ đó tạo nên một tinh thần đoàn kết, một sức mạnh phi thường đưa TNC tiến thẳng đến các địa điểm Vinpearl Land và tiếp tục gặt hái thành công.
B.L
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây